Loading...
Home » » น่าสงสารมาก!!! อย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน...ได้โปรดอ่านและแชร์ไปถึงผู้ใจบุญด้วย!

น่าสงสารมาก!!! อย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน...ได้โปรดอ่านและแชร์ไปถึงผู้ใจบุญด้วย!



สวัสดีค่ะหนูชื่อเนม
ส่วนคุณยายหนูชื่อยายสมปองค่ะ
หนูขออนุญาตเล่าเรื่องราวและอาการป่วยของยายนะคะ

ยายของหนูป่วยเป็นมะเร็งลำใส้มา4ปีแล้วค่ะ ตอนนี้หมอบอกว่ามะเร็งลามไปทั่วตัวและอยู่ในระยะท้ายๆแล้วค่ะ โดยรักษาตามอาการที่โรงพยาบาลพนมสารคามใช้สิทธิ์บัตรทอง30บาทในการรักษา ยายมีก้อนเนื้อที่ทวารที่ต้องไปกรีดหนองและล้างแผลทุกวันที่โรงพยาบาล ส่วนแผลผ่าตัดแขวนลำใส้มาให้ถ่ายอุจจาระที่หน้าท้องต้องซื้ออุปกรณ์มาล้างทำความสะอาดกันเองค่ะ เวลาปวดมากๆก็จะไปขอยาระงับปวด(มอร์ฟีน)ให้ทางโรงพยาบาลฉีดให้





มีเลือดและหนองไหลที่ทวารอยู่ตลอดต้องใส่แพมเพิสตลอดเวลา

ยายมีลูกสาว2คน ขาดการติดต่อไปตั้งแต่ยายป่วย เคยพยายามที่จะติดต่อเขาไปแต่เขาว่าไม่สะดวกมาดูยายและไม่มีเงิน หนูก็เลยไม่เคยติดต่อเขาไปอีกเลย




หนูเป็นหลานสาวของน้องสาวยาย แต่ยายเลี้ยงดูหนูมาตั้งแต่เด็กเหมือนลูกของยายเอง ส่วนตัวหนูมีครอบครัวมีลูกสาวสองคนแฟนหนูรับจ้างทำงานอู่รถได้วันละ250ก็พอจุนเจือค่านมลูกและซื้อของให้ยายนิดๆหน่อยๆค่ะ ยายหนูก็ไม่มีรายได้อะไรมีเพียงเงินคนแก่เดือนละ600บาท ทุกๆเดือนเวลาโรงพยาบาลพนมสารคามส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในตัวเมืองหรือต่างจังหวัดก็ต้องหาเหมารถพายายไปบางที่กาเงินไม่ได้ก็ไม่ได้ไปรักษาตามที่หมอนัดค่ะ

หนูจึงอยากจะขอความเมตตาจากผู้ใจบุญทุกท่านที่อยากจะช่วยเหลือ
โดยการบริจาคสิ่งของหรือบริจาคเงินคนละ10บาท20บาทเพื่อสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปรักษาตัวของยายค่ะหรือใครมีวิธีที่ทำให้ยายของหนูให้หายจากอาการทุกทรมานนี้ช่วยแนะนำหนูหน่อยนะคะ




สิ่งของที่จำเป็นต้องใช้
แพทเพิสไซส์L
แอลกอฮอล์ล้างแผล
สก๊อตเทปปิดแผล
ถุงเปลี่ยนถ่ายอุจจาระ
เลขบัญชี 0103393108กสิกรไทย
ชื่อ นางสาวณัฏฐินี ไทยเจริญ
เบอร์โทร 0633055900
ที่อยู่ 1572ม.1 ต.พนมสารคาม
จ.ฉะเชิงเทรา 24120
ขอบพระคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านนะคะ🙏🏻

ขอขอบคุณที่มาจาก : ณัฏฐินี ไทยเจริญ
Loading...

Popular Posts